วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

รีวิว Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง Pantip

รูปภาพ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง

เช็คอินที่พักสุดคลู Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้Set in Klong Muang Beach, 1.4 km from Klong Muang Beach, Krabi House Private Lake View offers accommodation with free bikes, free private parking and a garden. The rooms are equipped with a patio with city views and free WiFi.With a private bathroom, rooms at the guest house also feature a lake view.Koh Kwang Beach is 2.5 km from Krabi House Private Lake View. The nearest airport is Krabi International, 33 km from the accommodation, and the property offers a paid airport shuttle service. เราพูดภาษาของท่าน!Krabi House Private Lake View เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กระบี่ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Krabi House Private Lake View หาดคลองม่วง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น